ขอโทษประเทศไทย

จำนวนผู้เข้าชม

วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553




วาเลนไทน์มาถึงแล้วนะเพื่อนรัก ขอให้รักของเธอจงสมหวัง
แม้บางครั้งเราอาจไม่เจอกัน แต่เรายังอยู่ในใจทุกเวลา

วาเลนไทน์เค้าอาจมาบอกเลิก บางครั้งเจออาจโกรธกันนั้นปัญหา
ต้องทำใจให้สงบทุกเวลา แล้วต่อมาทุกๆเรื่องจะดีเอง

บางเวลาเราไม่อยู่อย่าคิดมาก อยากโทรหาโทรมาได้เสมอ
แม้บางครั้งเราอาจจะไม่เจอ แต่จำไว้เราเพื่อนกันนิรันดร
♂♀♥♥♥♥♀♂

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น